top of page
Writer's picturehoang268

Thông báo về các trường hợp cần chuyển điểm

Tất cả những SV có nhu cầu chuyển điểm thuộc 03 trường hợp sau đây vui lòng điền vào mẫu đơn và nộp đơn kèm theo phiếu điểm cho Cô Yến:


Trường hợp 1:

SV đang theo học các chương trình đào tạo (CTĐT) từ K47 trở về trước và học trả nợ/ cải thiện bằng các học phần của K48 trở về sau theo danh sách thay thế/ tương đương VÀ gặp trường hợp đã học 02 HP mới để thay thế/ tương đương với 01 HP cũ → SV ghi rõ trong đơn nguyện vọng sử dụng điểm của HP nào trong 02 HP mới đã học để thay cho HP cũ.


Trường hợp 2: 

SV đang theo học các chương trình đào tạo (CTĐT) từ K47 trở về trước và học trả nợ/ cải thiện bằng các học phần của K48 trở về sau theo danh sách thay thế/ tương đương VÀ gặp trường hợp được ghi trong bảng Lưu ý nằm ở phần cuối cùng trong danh sách thay thế/ tương đương (học lại/ cải thiện đồng thời Nghe-Nói và Đọc-Viết) → SV ghi rõ trong đơn là trong 02 HP đã học thì SV có nguyện vọng chuyển điểm của HP nào cho Nghe-Nói và HP nào cho Đọc-Viết.


Trường hợp 3: 

SV từ K47 trở về trước đã bảo lưu và đã/ chuẩn bị đăng ký học lại theo CTĐT của các Khoá 48 trở về sau → SV ghi rõ những HP đã học theo CTĐT cũ và các HP mong muốn chuyển điểm trong CTĐT mới chính xác theo danh sách thay thế/ tương đương.


Văn Phòng Khoa tiếp nhận đơn xin chuyển điểm từ ngày 04/09 đến hết ngày 09/09 (trong giờ hành chính).

_____


Cập nhật:

Trường hợp SV đang theo học các chương trình đào tạo (CTĐT) từ K47 trở về trước và học cải thiện bằng các học phần của K48 trở về sau theo danh sách thay thế/ tương đương VÀ gặp trường hợp 01 HP mới có thể được xét thay thế/ tương đương với nhiều HP cũ (Thông báo danh sách thay thế/ tương đương đã có ghi: "Đối với việc SV các khoá K47 trở về trước học cải thiện, CTĐT 2022 (K48+K49) có số tín chỉ và số HP thấp hơn nhiều so với những CTĐT trước đó, nên SV cần cân nhắc thật kĩ mức độ cần thiết trước khi quyết định vì có thể sẽ không đủ HP trong chương trình 2022 để học cải thiện.")

--> Vì 01 HP mới chỉ có thể dùng để cải thiện 01 HP cũ, nên khi bước vào đợt xét tốt nghiệp thì hệ thống sẽ cập nhật điểm cho 01 trong số những HP có thể được xét thay thế/ tương đương. SV không cần làm đơn xin chuyển điểm đối với trường hợp này. Trong thời gian xét tốt nghiệp, Phòng Đào Tạo sẽ có các thông báo hướng dẫn cách thức và thời hạn tra cứu cũng như phản hồi về điểm. Trong thời gian phản hồi, SV cần báo lại cho Phòng Đào Tạo (Thầy Trí Thiện) trường hợp hệ thống chưa cập nhật điểm hoặc trường hợp SV có nhu cầu chuyển điểm đã được cập nhật cho 01 HP này sang 01 HP khác trong số các HP có thể được xét thay thế/ tương đương.

815 views0 comments

Comments


bottom of page